
มันเป็นภาพการฉลองแชมป์เวิร์ทธิงตังลีกคัพปี1999มีไอ้ลิงกอลิล่าจูดาสนั่งแหกปากด้วยความสะใจอยู่ ทำให้ผมต้องก้มหน้าลงและเลิกต่อล้อต่อเถียงกับมันโดยทันที และนั่นเป็นคำตอกกลับที่เจ็บและผมจะจำไปจนตาย(สาบานได้) ผ่านมาอีก3ปีกว่าๆโปสเตอร์ที่ห้องเพิ่มมาอีกหนึ่งกับแชมป์ลีกคัพ2008ที่มีขวัญใจผมคีโน่ยืนแหกปากอย่างเท่ห์โคตรๆอยู่ สรุปผมเทความรักทั้งหัวใจให้สเปอร์มาขึ้นปีที่15 ได้รู้จักกับคำว่าแชมป์แค่2ครั้งและเป็นแชมป์ที่ผมเคยหลุดปากบอกไปว่า “แค่ถ้วยเล็กๆ” แต่ถึงอย่างไรทุกวันนี้เวลามองโปสเตอร์2ใบนี้มันก็ยังให้ความสุขและความรู้สึกดีๆอยู่ตลอด(ถึงแม้จะมีสะอิดสะเอียนชวนคลื่นไส้บ้างเวลาไปสบตากับไอ้กอลิล่าจูดาสนั่น)เพราะว่านั่นก็คือความหวังของแฟนบอลทุกๆคนนั่นก็คือ แชมป์
กับความคาดหวังกับสเปอร์ในฤดูกาลนี้จะบอกว่าไม่คาดหวังอะไรเลยก็คงไม่ใช่ จะบอกว่าคาดหวังสูงๆก็คงจะไม่กล้าผมหวังเป็นอย่างเดียวครับว่าพวกเราคนเชียร์สเปอร์จะเห็นพัฒนาการต่างๆจากทีมในด้านบวกทั้งระบบการเล่น ตัวผู้เล่นที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นทำให้เราเชียร์อย่างมีความสุขและเกิดความหวัง
ผมคิดว่าทุกคนที่เชียร์สเปอร์มาไม่ว่าจะเชียร์มานาน20-30ปีหรือว่าจะเพิ่งเริ่มเชียร์มาไม่กีปีคงจะมีความรู้สึกเหมือนๆกันว่าถ้าจะได้แชมป์แม้เป็นแค่ถ้วยเล็กๆเราก็ดีใจจนน้ำตาเล็ดและพร้อมจะฉลองอย่าบ้าคลั่งกันแล้ว หรือว่าจะไม่ได้อะไรเลย เหมือนอย่างฤดูกาลที่แล้วฟอร์มโหล่ยโท่ย แพ้นัดชิง อดไปยุโรป แต่พวกเราเหล่าพี่น้องผองเพื่อนชาวไก่ก็จะเดินหน้าเชียร์อย่างจงรักภักดีต่อไป ถึงแม้เราจะเคยบอกว่าเราผิดหวัง ท้อแท้ เจ็บใจ สิ้นศรัทธากับสเปอร์ที่จริงๆแล้วเราแค่ผิดหวังกับตัวนักเตะ ผู้จัดการทีมหรือประธานสโมสรที่เป็นแค่องค์ประกอบเท่านั้น จริงๆแล้วเราไม่เคยสิ้นศรัทธาในตัวทีมสเปอร์หรอกครับ
:พญาไก่ 2009
- Comments
-
|2009-07-13 04:39:40 KOKOแชมป์ ปี 2008 เนี่ย...ยิ่งใหญ่นะครับ เพราะว่าผ่านอ าร์เซนอลแบบหืดจับและชิงกับเชลซียิ่งไปกันใหญ่...สุด ยอดครับ
....ถ้วยใบเล็กก็จริงแต่ไม่ธรรมดา...ฮ่า..ฮ่ า...
-
|2009-07-13 05:27:07 Anonymous - joohookkruไม่ว่าทีมจะเป็นอย่างไร ศรัทธาของผมและชาวไก่จะไม่มี วันตาย
-
|2009-07-13 05:28:10 joohookkru - joohookkruไม่ว่าทีมจะเป็นอย่างไร ศรัทธาของผมและชาวไก่จะไม่มี วันตาย
-
|2009-07-13 07:13:49 withulเธอคือดาว ศรัทธา ในใจฉัน
ถ้าดับพลัน ฉันคง หลงฟ้ากว ้าง
และเส้นทาง สู่สวรรค์ นั้นเลือนลาง
จึงมิอาจ ลบล ้าง ศรัทธาเธอ
-
|2009-07-13 07:14:26 withulเธอคือดาว ศรัทธา ในใจฉัน
ถ้าดับพลัน ฉันคง หลงฟ้ากว ้าง
และเส้นทาง สู่สวรรค์ นั้นเลือนลาง
จึงมิอาจ ลบล ้าง ศรัทธาเธอ
-
|2009-07-13 07:14:39 withulเธอคือดาวศรัทธาในใจฉัน
ถ้าดับพลันฉันคงหลงฟ้ากว้าง
และเส้นทางสู่สวรรค์นั้นเลือนลาง
จึงมิอาจลบล้างศรัท ธาเธอ
-
|2009-07-13 07:24:03 K - re:KOKO wrote:แชมป์ ปี 2008 เนี่ย...ยิ่งใหญ่นะครับ เพราะว่าผ่านอ าร์เซนอลแบบหืดจับและชิงกับเชลซียิ่งไปกันใหญ่...สุด ยอดครับ
....ถ้วยใบเล็กก็จริงแต่ไม่ธรรมดา...ฮ่า..ฮ ่า...
โดนใจจริงๆครับ
-
|2009-07-13 07:24:13 K - kKOKO wrote:แชมป์ ปี 2008 เนี่ย...ยิ่งใหญ่นะครับ เพราะว่าผ่านอ าร์เซนอลแบบหืดจับและชิงกับเชลซียิ่งไปกันใหญ่...สุด ยอดครับ
....ถ้วยใบเล็กก็จริงแต่ไม่ธรรมดา...ฮ่า..ฮ ่า...
โดนใจจริงๆครับ
-
|2009-07-13 07:34:34 Anonymous - autonomy 28...สามัคคี...ศรัทธา...พลังที่ยิ่งใหญ่ชาวไก่ไม่เคยข าดหาย
-
|2009-07-13 09:10:43 konijiwa
Warning: Memcache::addserver() expects parameter 2 to be long, string given in /home/www/virtual/s pursthailand.net/htdocs/2008/libraries/joomla/cach e/storage/memcache.php on line 83
1011101011
|Publisher
|200 9-07-13 09:10:28
konijiwa
- f
Reply | Quote | Edi t | Delete
]]>
-
|2009-07-13 09:10:52 konijiwa
Warning: Memcache::addserver() expects parameter 2 to be long, string given in /home/www/virtual/s pursthailand.net/htdocs/2008/libraries/joomla/cach e/storage/memcache.php on line 83
1012101111
|Publisher
|200 9-07-13 09:10:43
konijiwa
Warning: Me mcache::addserver() expects parameter 2
to be lon g, string given in /home/www/virtual/s pursthailan d.net/htdocs/2008/libraries/joomla/cach e/storage/ memcache.php on line 83
1011101011
|Publisher
|200 9-07-13 09:10:28
konijiwa
-   ;f
...
-
|2009-07-13 09:37:15 Anonymous
Warning: Memcache::addserver() expects parameter 2 to be long, string given in /home/www/virtual/s pursthailand.net/htdocs/2008/libraries/joomla/cach e/storage/memcache.php on line 83
1014101311
-
|2009-07-13 11:07:02 denchaiผมก็ 15ปี กับการเป็นแฟนสเปอร์
ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนไ ปเชียร์ทีมอื่นเลยครับ
สักวันต้องเป็นวันของเรา
-
|2009-07-13 11:07:41 denchai - รักเธอสเปอร์ผมก็ 15ปี กับการเป็นแฟนสเปอร์
ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนไ ปเชียร์ทีมอื่นเลยครับ
สักวันต้องเป็นวันของเรา
-
|2009-07-13 11:12:35 เฟียส
Warning: Memcache::addserver() expects paramete r 2 to be long, string given in /home/www/virtual/ spursthailand.net/htdocs/2008/libraries/joomla/cac he/storage/memcache.php on line 83
1019101811
|200 9-07-13 11:12:32
เฟียส
  ;- WE ARE TOTTENHAM
WE ARE TOTTENHAM
Reply | Quote
]]>
-
|2009-07-13 14:48:03 JackCo เด็กไก่ผมก็รักสเปอร์ ครับ
ถึงแม้จะได้แค่ 2 3 ปี แต่ ยั งไงก็รักไม่แพ้รุ่น 10 ก่า ปี หรอก
55+
-
|2010-01-27 14:43:33 ไก่ 70s - ไปไกลๆเลยไป๊ขอให้เองไปเชียร์ทีมอื่นดีกว่า
พวกผมไม่ต้อนรับ ค นอย่างเอง
-
|2009-07-13 14:48:08 JackCo เด็กไก่ผมก็รักสเปอร์ ครับ
ถึงแม้จะได้แค่ 2 3 ปี แต่ ยั งไงก็รักไม่แพ้รุ่น 10 ก่า ปี หรอก
55+
-
|2009-07-13 14:58:36 Anonymous - ไก่หนุ่มผมเชียร์สเปอร์ มาตั้งแต่อายุ 17 ปีตอนนี้31ปี ผมร ู้สึกเสียดายที่คำว่าสิงห์บอลถ้วยเอฟเอคัพ เป็นของสเ ปอร์ (แปดสมัย) แต่ปัจจุบันความภูมิใจนี้โดนเด็กผีแล ะไอ้น่อลทำลายไป พวกมันมาได้เยอะกว่าแล้ว ตามความค ิดผมทีมเราถ้ามีท่านประธานดาเนี่ยล เลวี่ มาคุม สม ัยปี 1994-1995 ผมว่าคลิ้นมันส์คงอยู่กับทีมต่อ นิคบ าร์มบี้คงไม่ถูกขายออกจากทีม ผมว่าไอ้อลันชูการ์ นั่นแหละที่ทำให้ทีมเราตกต่ำ ผมก็ได้แต่หวังว่าสเปอ ร์คงมีจุดเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ได้โค้ชที่เหมาะก ับทีมส่วนตัวผมอยากให้คลิ้นมันส์มาคุมสเปอร
์ครับ
-
|2009-07-13 14:59:07 Anonymous - ไก่หนุ่มผมเชียร์สเปอร์ มาตั้งแต่อายุ 17 ปีตอนนี้31ปี ผมร ู้สึกเสียดายที่คำว่าสิงห์บอลถ้วยเอฟเอคัพ เป็นของสเ ปอร์ (แปดสมัย) แต่ปัจจุบันความภูมิใจนี้โดนเด็กผีแล ะไอ้น่อลทำลายไป พวกมันมาได้เยอะกว่าแล้ว ตามความค ิดผมทีมเราถ้ามีท่านประธานดาเนี่ยล เลวี่ มาคุม สม ัยปี 1994-1995 ผมว่าคลิ้นมันส์คงอยู่กับทีมต่อ นิคบ าร์มบี้คงไม่ถูกขายออกจากทีม ผมว่าไอ้อลันชูการ์ นั่นแหละที่ทำให้ทีมเราตกต่ำ ผมก็ได้แต่หวังว่าสเปอ ร์คงมีจุดเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ได้โค้ชที่เหมาะก ับทีมส่วนตัวผมอยากให้คลิ้นมันส์มาคุมสเปอร
์ครับ
-
|2009-07-13 16:07:44 กุ๊กไก่
Warning: Memcache::addserver() expects parameter 2 to be long, string given in /home/www/virtual/s pursthailand.net/htdocs/2008/libraries/joomla/cach e/storage/memcache.php on line 83
1026102511
|2009-07-13 16
7:34
ก ุ๊กไก่
จะยังไงก็จะเป็นไก่เสมอ กุ๊กๆๆๆ
Reply | Quote
]]>
-
|2009-07-13 16:07:58 กุ๊กไก่ - สู้
Warning: Memcache::addserver() expects parameter 2 to be long, string given in /home/www/virtual/s pursthailand.net/htdocs/2008/libraries/joomla/cach e/storage/memcache.php on line 83
1027102611
|2009-07-13 16
7:44
ก ุ๊กไก่
Warning: Memcache::add server() expects parameter 2 to be long,
string g iven in /home/www/virtual/s pursthailand.net/htdoc s/2008/libraries/joomla/cach e/storage/memcache.ph p on line 83
1026102511
|2009-07-13 16 7:34
ก ุ๊กไก่
จะยังไงก็จะเป็นไก่เสมอ กุ๊กๆๆๆ
Re...
-
|2009-07-13 16:08:09 กุ๊กไก่
Warning: Memcache::addserver() expects parameter 2 to be long, string given in /home/www/virtual/s pursthailand.net/htdocs/2008/libraries/joomla/cach e/storage/memcache.php on line 83
1028102711
|2009-07-13 16
7:58
ก ุ๊กไก่
- สู้
Warning : Memcache::addserver() expects paramete
r 2 to b e long, string given in /home/www/virtual/s pursth ailand.net/htdocs/2008/libraries/joomla/cach e/sto rage/memcache.php on line 83
1027102611
& nbsp;
|2009-07-13 16 7: 44
ก ุ๊ก ไก่
Warning: Memcache::add s erver() expects parameter 2 to be long, string g iven in /home/www/virt...
-
|2009-07-13 18:34:08 Piak
ถูกต้องนะคร้าบบ ถึงแม้ที่ผ่านมาเราจะไม่ค่อยได้แ ชมป์ แต่เราก็ยังมีอะไรติดไม้ติดมืออยู่ ปีนี้แหละ เราจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับ .... แชมป์เอฟเอ กะ ลีกคัพ
( ขอแค่นี้ก็พอแล้วพี่น้อง )
-
|2009-07-13 18:34:32 Piak
Warning: Memcache::addserver() expects parameter 2 to be long, string given in /home/www/virtual/s pursthailand.net/htdocs/2008/libraries/joomla/cach e/storage/memcache.php on line 83
1030102911
|2009-07-13 18 :34
8
P iak
ถูกต้องนะคร้าบบ ถึงแม้ที ่ผ่านมาเราจะไม่ค่อยได้แ ชมป์ แต่เราก็ยังม
ีอะไรติดไ ม้ติดมืออยู่ ปีนี้แหละ เราจะกลับมาอีกครั้ง พร้อม กับ .... แชมป์เอฟเอ กะ ลีกคัพ
( ขอแค่น ี้ก็พอแล้วพี่น้อง )
Reply | Quote
]]>
-
|2009-07-14 02:06:12 ไก่ เจ้าชู้คนที่เลือกเชียร์ไก่ ผมว่าเหตุผล ไม่ใช่เพราะ ชอบทีม ระดับเทพ กวาดแชมป็เยอะๆ ไว้คุยโอ้อวดหรอกครับ
เพ ราะถ้าเป็นอย่างนั้นคงไม่มาเชียร์ทีมนี้
ฉะนั้นเ รื่องแชมป็เป็นเพียงน้ำจิ้ม ให้เราได้ลุ้มได้เฮกันเท ่านั้นเอง ความสุขอยู่ที่ได้ตามเชียร์ทีมที่เรารักต่ างหาก
อย่างผมเริ่มหันมามอง ตามดูสเปอร์ เพราะ ลี ลาลากเลื้อยของ คริส ว๊อดเดิ้ล
ตามดูมาเรื่อยจนรู้ต ัวว่าหลงรักไก่ตัวนี้เต็มตัวเพราะ แก็ซซ่า กับลินิเก อร์
ซึ่งผมก็ไม่ผิดหวังได้แชมป์ FA cup ในปีนั้น
-
|2009-07-14 02:15:37 ไก่ เจ้าชู้คนที่เลือกเชียร์ไก่ ผมว่าเหตุผล ไม่ใช่เพราะ ชอบทีม ระดับเทพ กวาดแชมป็เยอะๆ ไว้คุยโอ้อวดหรอกครับ
เพ ราะถ้าเป็นอย่างนั้นคงไม่มาเชียร์ทีมนี้
ฉะนั้นเ รื่องแชมป็เป็นเพียงน้ำจิ้ม ให้เราได้ลุ้มได้เฮกันเท ่านั้นเอง ความสุขอยู่ที่ได้ตามเชียร์ทีมที่เรารักต่ างหาก
อย่างผมเริ่มหันมามอง ตามดูสเปอร์ เพราะ ลี ลาลากเลื้อยของ คริส ว๊อดเดิ้ล
ตามดูมาเรื่อยจนรู้ต ัวว่าหลงรักไก่ตัวนี้เต็มตัวเพราะ แก็ซซ่า กับลินิเก อร์
ซึ่งผมก็ไม่ผิดหวังได้แชมป์ FA cup ในปีนั้น
-
|2009-07-14 07:01:56 beeเห็นด้วยค่ะ ที่บอกว่า คนที่เลือกเชียร์ไก่ ไม่ใช่เ พราะ ชอบทีม ระดับเทพ กวาดแชมป็เยอะๆ ไว้คุยโอ้อวด เ พ ราะถ้าเป็นอย่างนั้นคงไม่มาเชียร์ทีมนี้
ไก่เรา ถึงจะได้ถ้วยน้อย บางครั้งก็เล่นห่วยแตก แต่บางวันก็ เล่นซะเทพเลย ฟอร์มก็ไม่เสมอต้นเสมอปลาย แต่ก็ไม่รู้ ว่าทำไมถึงเปลี่ยนใจไม่ได้ซักที บางครั้งโดนเพื่อนๆร ุมด่าซะยกใหญ่ เกี่ยวกับฟอร์มทีมเรา แต่ก็ต้องอดทนเอ าไว้ 555+ แต่ผลสุดท้ายก็ต้องมานั่งหน้าจอรอลุ้นทีมเ ราทุกนัดเลย (รักไปแล้วทำไงได้นะคะ ) แฟนไก่ทุกคนคงจ ะคิดคล้ายๆกัน ...
-
|2009-07-14 02:16:07 ไก่ เจ้าชู้คนที่เลือกเชียร์ไก่ ผมว่าเหตุผล ไม่ใช่เพราะ ชอบทีม ระดับเทพ กวาดแชมป็ยอะๆ ไว้คุยโอ้อวดหรอกครับ เพราะ ถ้าเป็นอย่างนั้นคงไม่มาเชียร์ทีมนี้ ฉะนั้นเรื่องแช มป็เป็นเพียงน้ำจิ้ม ให้เราได้ลุ้มได้เฮกันเท่านั้นเ อง ความสุขอยู่ที่ได้ตามเชียร์ทีมที่เรารักต่างหาก อ ย่างผมเริ่มหันมามอง ตามดูสเปอร์ เพราะ ลีลาลากเลื้อ ยของ คริส ว๊อดเดิ้ล ตามดูมาเรื่อยจนรู้ตัวว่าหลงรั กไก่ตัวนี้เต็มตัวเพราะ แก็ซซ่า กับลินิเกอร์
ซึ่ง ผมก็ไม่ผิดหวังได้แชมป์ FA cup ในปีนั้น
-
|2009-07-14 05:58:59 Anonymous - TTเราไม่รู้ว่าเรารักนายตอนไหน
แต่ที่แน่ๆเราจะรักน ายไปจนตาย(ไก่เดือยทอง)
-
|2009-07-14 05:59:09 Anonymous - TTเราไม่รู้ว่าเรารักนายตอนไหน
แต่ที่แน่ๆเราจะรักน ายไปจนตาย(ไก่เดือยทอง)
-
|2009-07-14 07:07:06 Anonymous - re:[quote=ไก่ เจ้าชู้]คนที่เลือกเชียร์ไก่ ผมว่าเหตุผล ไม่ใช่เพราะ ชอบทีมระดับเทพ กวาดแชมป็เยอะๆ ไว้คุยโ อ้อวดหรอกครับ
เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นคงไม่มาเชียร์ ทีมนี้
ฉะนั้นเรื่องแชมป็เป็นเพียงน้ำจิ้ม ให้เราไ ด้ลุ้มได้เฮกันเท่านั้นเอง ความสุขอยู่ที่ได้ตามเชีย ร์ทีมที่เรารักต่างหาก
เห็นด้วยค่ะ ที่บอกว่า ค นที่เลือกเชียร์ไก่ ไม่ใช่เ พราะ ชอบทีม ระดับเทพ กว าดแชมป็เยอะๆ ไว้คุยโอ้อวด เ พ ราะถ้าเป็นอย่างนั้นค งไม่มาเชียร์ทีมนี้
ไก่เรา ถึงจะได้ถ้วยน้อย บางค รั้งก็เล่นห่วยแตก แต่บางวันก็ เล่นซะเทพเล
ย ฟอร์มก็ ไม่เสมอต้นเสมอปลาย แต่ก็ไม่รู้ ว่าทำไมถึงเปลี่ยนใจ ไม่ได้ซักที บางครั้งโดนเพื่อนๆร ุมด่าซะยกใหญ่ เกี่ ยวกับฟอร์มทีมเรา แต่ก็ต้องอดทนเอ าไว้ 555+ แต่ผลสุ ดท้ายก็ต้องมานั่งหน้าจอรอลุ้นทีมเ ราทุกนัดเลย (รัก ไปแล้วทำไงได้นะคะ )
อยากจะบอกว่านัดชิงคาร์ลิ่งที ่แข่งกับผี ไปดูที่สนามมา บ่อน้ำตาแตกเลยค่ะ แต่ทีมเ ราเล่นสุดยอดเลยไม่เสียใจที่เสียเงินไปดูค่ะ แค่เสีย ดายเท่านั้นเอง ถ้ามีโอกาสอีกจะไปดูอีกแน่นอนค่ะ ถึง เราจะแพ้ไม่เป็นไร
-
|2009-07-14 07:07:13 Anonymous
Warning: Memcache::addserver() expects parameter 2 to be long, string given in /home/www/virtual/s pursthailand.net/htdocs/2008/libraries/joomla/cach e/storage/memcache.php on line 83
1051104711
|2009-07-14 07
7
6
A nonymous
- re:
[quot e=ไก่ เจ้าชู้]คนที่เลือกเชียร์ไก่ ผมว่าเห
ตุผล ไม่ ใช่เพราะ ชอบทีมระดับเทพ กวาดแชมป็เยอะๆ ไว้คุยโ อ้อ วดหรอกครับ
เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นคงไม่มาเชียร์ ที มนี้
ฉะนั้นเรื่องแชมป็เป็นเพียงน้ำจิ้ม ให้เราไ ด ้ลุ้มได้เฮกันเท่านั้นเอง ความสุขอยู่ที่ได้ตามเชีย ร์ทีมที่เรารักต่างหาก
เห็นด้วยค่ะ ที่บอกว่า ค นที่เลือกเชียร์ไก่ ไม่ใช่เ พราะ ชอบทีม ระดับเทพ ก ว าดแชมป็เยอะๆ ไว้คุยโอ้อวด เ พ ราะถ้าเป็นอย่างนั้ นค งไม่มาเชียร์ทีมนี้
ไก่เรา ถึงจะได้ถ้วยน้อย บ างค รั้งก็เล่นห่วยแตก แต่บางวันก็ เล่นซะเทพเลย ฟอร ์มก็ ไม่เสมอต้นเสมอปลา...
-
|2009-07-14 07:10:24 ไก่น่ะแหละผมตาดาวิดมาครับเพราะเชียรยูเว่มาก่อนตอนนี้เลยเชียร สองทีมแต่รักสเปอร์จริงๆ
-
|2009-07-14 13:09:48 ไก่ในสายเลือดขอนำคำเขามาใช้
คัยที่เชียสเปอร์ในเวลานี้ผมว่าหลงเ ข้าเเล้ว
เเละเป็นแฟนพันเเท้กันทุกคน
ผมเชื่อว่าพว กเราแฟนพันเเท้ไม่อิงกะเเสเหมือนกองเชียทีมอื่น
เพร าะทีมเราเป็นทีมระดับกลางไม่ไช่ที่top4เเต่อย่างใด
-
|2009-07-14 13:09:55 ไก่ในสายเลือดขอนำคำเขามาใช้
คัยที่เชียสเปอร์ในเวลานี้ผมว่าหลงเ ข้าเเล้ว
เเละเป็นแฟนพันเเท้กันทุกคน
ผมเชื่อว่าพว กเราแฟนพันเเท้ไม่อิงกะเเสเหมือนกองเชียทีมอื่น
เพร าะทีมเราเป็นทีมระดับกลางไม่ไช่ที่top4เเต่อย่างใด
-
|2009-07-14 15:18:14 porkrafb
Warning: Memcache::addserver() expects parameter 2 to be long, string given in /home/www/virtual/s pursthailand.net/htdocs/2008/libraries/joomla/cach e/storage/memcache.php on line 83
1071106611
|2009-07-14 15 :17:59
p orkrafb
- รักน ่ะ
จะรั กไก่ไปจนวันตาย
รักเธอคนเดียวพี่ไก่ของเรา
: D
Reply | Quote
]]>
-
|2009-07-15 04:06:48 Anonymous - ไร้แววทีมสเปอร์เป็นทีม ที่ บุกดีมาก เล่นได้เร้าจัย แตก็ มีหลายปัจจัย ที่ทีมไม่สำเร็จ อย่างทีมใหญ่ๆ อย่าง บาร์ซา ที่ก็เน้นเกมบุกเหมือนกัน แต่มีประสิทธิภาพ ที่ดีกว่า คิดเหมือนกันว่า ถ้าได้ เมสซี่ ได้เอโต ได้ ฟรอง ริเบอรรี มากองหลังขอดีๆซักตัวว่า ทีม จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้มั้ย ผมคิดว่าความเชื่อ มั่น ที่เป็นทีมใหญ่ มาตรฐาน ของทีมที่เป็นทีมใหญ่ ความพร้อม และก็เงิน พร้อมการบริหารทีม มีส่วนเห มือนกัน กับความสำเร็จของสเปอร์
-
|2009-07-15 15:51:24 Anonymous - Spur Manผมเริ่มเชียร์ Spur มาตั้งแต่ 11 ปี จนปัจจุบัน จะ 3 2 ปี รู้สึกโกรธในการเล่นของทีม Spur บ้าง แม้จะเล่น ได้ไม่ดีเสมอต้นเสมอปลายเหมือนพวก TOP 4 แต่ที่แน่ๆ ผมเชียร์เพราะผมภูมิใจในทีม ในประวัติศาสตร์ที่มีมาน านแล้ว ก่อนที่ Man u จะคว้าแชมป์ Premier ครั้งแรกอ ีก
ถึงแม้บางครั้งจะถูกเพื่อนล้อบ้างว่าทีมเราเล ่นไม่ได้เรื่อง แต่ที่แน่ๆแฟน Spur ไม่ใช่คนหลายใจ ถ ้าหลายใจจริง คงไม่อดทนเชียร์ทีมเกรดนี้ได้นานหรอก ห วังว่าสักวันผมคงได้เห็น Spur คว้าแชมป์ Premier ให้ ดูสักครั้งในชีวิต
อีกอย่างเท่าที่ผมรับ
รู้ได้ทีม เรา ไม่เคยมีปัญหาเรื่องหนี้สิน, เป็นทีมค่อนข้างอัง กฤษมาก
-
|2009-07-15 15:51:32 Anonymous - Spur Manผมเริ่มเชียร์ Spur มาตั้งแต่ 11 ปี จนปัจจุบัน จะ 3 2 ปี รู้สึกโกรธในการเล่นของทีม Spur บ้าง แม้จะเล่น ได้ไม่ดีเสมอต้นเสมอปลายเหมือนพวก TOP 4 แต่ที่แน่ๆ ผมเชียร์เพราะผมภูมิใจในทีม ในประวัติศาสตร์ที่มีมาน านแล้ว ก่อนที่ Man u จะคว้าแชมป์ Premier ครั้งแรกอ ีก
ถึงแม้บางครั้งจะถูกเพื่อนล้อบ้างว่าทีมเราเล่น ไม่ได้เรื่อง แต่ที่แน่ๆแฟน Spur ไม่ใช่คนหลายใจ ถ้า หลายใจจริง คงไม่อดทนเชียร์ทีมเกรดนี้ได้นานหรอก หวั งว่าสักวันผมคงได้เห็น Spur คว้าแชมป์ Premier ให้ดู สักครั้งในชีวิต
อีกอย่างเท่าที่ผมรับรู้ไ
ด้ทีมเรา ไม่เคยมีปัญหาเรื่องหนี้สิน, เป็นทีมค่อนข้างอังกฤษม าก
-
|2009-07-15 15:51:47 Anonymous - Spur Manผมเริ่มเชียร์ Spur มาตั้งแต่ 11 ปี จนปัจจุบัน จะ 3 2 ปี รู้สึกโกรธในการเล่นของทีม Spur บ้าง แม้จะเล่น ได้ไม่ดีเสมอต้นเสมอปลายเหมือนพวก TOP 4 แต่ที่แน่ๆ ผมเชียร์เพราะผมภูมิใจในทีม ในประวัติศาสตร์ที่มีมาน านแล้ว ก่อนที่ Man u จะคว้าแชมป์ Premier ครั้งแรกอ ีก
ถึงแม้บางครั้งจะถูกเพื่อนล้อบ้างว่าทีมเราเล่น ไม่ได้เรื่อง แต่ที่แน่ๆแฟน Spur ไม่ใช่คนหลายใจ ถ้า หลายใจจริง คงไม่อดทนเชียร์ทีมเกรดนี้ได้นานหรอก หวั งว่าสักวันผมคงได้เห็น Spur คว้าแชมป์ Premier ให้ดู สักครั้งในชีวิต
-
|2009-07-15 15:51:51 Anonymous - Spur Manผมเริ่มเชียร์ Spur มาตั้งแต่ 11 ปี จนปัจจุบัน จะ 3 2 ปี รู้สึกโกรธในการเล่นของทีม Spur บ้าง แม้จะเล่น ได้ไม่ดีเสมอต้นเสมอปลายเหมือนพวก TOP 4 แต่ที่แน่ๆ ผมเชียร์เพราะผมภูมิใจในทีม ในประวัติศาสตร์ที่มีมาน านแล้ว ก่อนที่ Man u จะคว้าแชมป์ Premier ครั้งแรกอ ีก
ถึงแม้บางครั้งจะถูกเพื่อนล้อบ้างว่าทีมเราเล ่นไม่ได้เรื่อง แต่ที่แน่ๆแฟน Spur ไม่ใช่คนหลายใจ ถ ้าหลายใจจริง คงไม่อดทนเชียร์ทีมเกรดนี้ได้นานหรอก ห วังว่าสักวันผมคงได้เห็น Spur คว้าแชมป์ Premier ให้ ดูสักครั้งในชีวิต





